Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
sonepoxykova.over-blog.com

Giá Sơn Epoxy Sàn Nhà Xưởng | Báo Giá Thi Công Giá Rẻ

Xí nghiệp đang ngày càng có nhiều yếu tố cần phải chú ý  bởi đây là khu vực làm việc của nhiều người để làm ra sản phẩm lao động và cũng là địa điểm bố trí các loại thiết bị đắt tiền, giá trị có ảnh hưởng đến doanh thu của cả doanh nghiệp, muốn thoả mãn đòi hỏi cần phải sơn epoxy sàn nhà xưởng để bảo vệ máy móc, sức khỏe người dùng cũng như tạo sự chuyên nghiệp và thẩm mỹ trong sản xuất công nghiệp. Với bảng giá sơn epoxy tốt nhất, chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng.

Giá sơn epoxy sàn nhà xưởng còn phụ thuộc vào quy trình pha chế sơn

Trước lúc thi công công ty chúng tôi sẽ chỉ dẫn quý khách pha chế sơn, sơn càng pha chuẩn thì chất lượng tốt và thi công nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí cho quý khách.
Dưới đây là quy trình pha sơn của chúng tôi:

  • Bước 1: Thứ nhất bạn cần phải pha chế sơn thep tỷ lệ là 2 phần sơn lót và 5 phần xăng, kế đến sử dụng dụng cụ trộn đều dung dịch này lên.
  • Bước 2: Sau đó bạn tiến hành pha sơn lót theo công thức: 2 phần sơn lót, 1 thành phần cứng và 5 phần xăng. Bạn lại sử dụng  dụng cụ trộn đều lên.
  • Bước 3:  Tiếp đó bạn pha chế màu sơn theo công thức 2 phần sơn lót, 1 phần cứng và  5 phần xăng với màu đậm đặc chỉ dành riêng cho sơn màu. Phần màu sơn chỉ cho một phần rất nhỏ là có thể đáp ứng yêu cầu của bạn.
  • Bước 4: Cuối cùng bạn pha chế sơn Pu theo tỷ lệ chính xác là 2 phần sơn Pu, 1 phần cứng và 3 phần xăng và dùng gậy quấy đều. 
Giá sơn epoxy sàn nhà xưởng bao gồm cả công thi công sơn

Thêm vào pha chế, chúng tôi còn có thêm tiền hỗ trợ bạn để thi công:

  • Bước 1: Chà bề mặt gỗ nhám để bạn có thể sơn pu và có màu tự nhiên của từng thớ gỗ bằng cách bả bột hoặc không bả bột.
  • Bước 2: Chỉnh màu cho nền gỗ trước lúc sơn để có thể lên đều và mịn với nhau. Quá trình này yêu cầu sự kinh nghiệm về mặt kỹ thuật và tay nghề lâu năm nên khách hàng cần đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Đại Gia Vinh giúp đỡ. 
  • Bước 3: Sơn lót 2 lần sao cho sơn phù hợp và bằng phẳng. Theo tỷ lệ 2:1 với 1 phần của cứng và 1 phần cứng giúp cho tốc độ bốc hơi của sơn sau thi công nhanh hơn rất nhiều. Trong quá trình thi công đã lót lần 1 thì cần chà nhám và sửa để bề mặt phẳng nhất rồi mới sơn tiếp sơn lót lần 2 thì mới đẹp và đều màu đúng yêu cầu của quý khách.
  • Bước 4: Sơn pu màu lần 1 để tạo màu tự nhiên cho đồ dùng bằng gỗ. Quy trình này cũng cần nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao và tay nghề chắc. Công ty chúng tôi có thể hỗ trợ bạn ở giai đoạn này. Bởi vì nếu không biết các thì màu không đều hoặc không đủ để tạo vẻ đẹp cho sàn thì vô cùng ảnh hưởng đến nhu cầu và giá trị sử dụng sau này.
  • Bước 5: Hoàn thiện toàn bộ màu sơn so với lần đầu bằng cách chỉnh sữa vào những thiếu sót còn lại để đảm bảo màu sơn đều và phẳng mịn đúng theo yêu cầu của người dùng.
  • Bước 6: Sơn lót lần 2 để làm đẹp phần màu tạo sự kết dính và khắc phục tình trạng bong tróc và mất tính thẩm mỹ theo thời gian. 
  • Bước 7: Phun bóng (top coat) để chống bụi bẩn và các tác động bên ngoài đến sản phẩm và bề mặt sàn. 

Chung quy lại, giá sơn epoxy sàn nhà xưởng của chúng tôi đang đáp ứng nhu cầu của rất nhiều người dùng ngày nay.
 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post