Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
sonepoxykova.over-blog.com

Sơn sàn epoxy | Chuyên thi công sơn sàn epoxy chất lượng đảm bảo

Nếu bạn đang có ý định sử dụng sơn sàn epoxy để cho công trình sàn nhà xưởng và các khu vực khác trong công nghiệp và trong môi trường sinh hoạt thì bạn cần cân nhắc để chọn tổ chức có uy tín, chất lượng và đội ngũ nhân viên thi công kỹ thuật tay nghề cao với thành phần và công thức đặc biệt, nếu không có những yếu tố cần thiết thì công trình thi công sơn sàn epoxy sẽ không đạt được chất lượng mong muốn.

Sơn sàn epoxy

Sơn sàn epoxy của công ty chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho ban.

Thay vì lựa chọn đơn vị không có danh tiếng trên thị trường thì nên sử dụng sản phẩm và dịch vụ pha chế thi công sơn ở chúng tôi để cảm thấy yên tâm và tin tưởng.

Sơn sàn epoxy của chúng tôi đảm bảo như sau:
  • Chất lượng sản phẩm tốt có nguồn gốc chính hãng và thương hiệu danh tiếng để bạn có thể an tâm.
  • Quy trình thi công rõ ràng chi tiết và luôn cam đoan đúng thời gian trong thỏa thuận hợp đồng.
  • Có hệ thống máy móc và các trang thiết bị chuyên dùng để đẩy mạnh năng suất lao động, giảm nhân viên và tiết kiệm cho khách hàng.
  • Giá cả tốt nhất với bảng giá sơn epoxy rõ ràng, chi tiết và cạnh tranh với các đối thủ tốt hơn.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật và nhân viên sơn epoxy chất lượng cao với kỹ thuật sơn theo đúng quy trình giúp cho khách hàng cảm thấy an tâm và hài lòng với sản phẩm của công ty chúng tối.
  • Có chế độ và các chương trình giảm giá sau bán hàng tốt nhất cho khách hàng ở nhiều cấp độ khác nhau.
  • Có chế độ bảo hành uy tín và tốt nhất dành cho bạn và đặc biệt đảm bảo chất lượng sản phẩm và quy trình thi công cho người dùng.
  • Có hệ thống mạng lưới nhà phân phối và các chi nhánh giúp bạn dễ dàng liên hệ và sử dụng sản phẩm của chúng tôi một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Như vậy, những công trình sơn sàn đã thành công và đem lại niềm tin rất lớn cho người dùng.

Những giai đoạn trong quá trình thi công.

Để sử dụng an toàn và có chất lượng tốt thì sơn sàn epoxy được thực hiện theo các bước là:

  • Bước 1: Vệ sinh bề mặt sàn trước khi thi công sơn, sơn nền và sơn sàn epoxy gồm các quy trình dưới đây: dùng hệ thống phun bi để tạo độ nhám cho bề mặt sàn trước khi sơn,những nơi bị nứt,khuyết điểm cần xử lý ngay để tạo sự bằng phẳng và mịn hơn giúp cho quá trình thi công được dễ dàng và nhanh chóng.

Bước này vô cùng quan trọng vì bề mặt càng tốt thì thời gian thi công nhanh cũng như chất lượng bề mặt sẽ tốt hơn rất nhiều. 

Giai đoạn thi công sơn sàn epoxy

  • Bước 2: Tạo nhám nền bê tông: tức là bỏ đi các vết dầu mỡ, bụi bẩn,tạp chất còn bám trên bề mặt sàn để quá trình thi công sơn sẽ không bị kết dính vào bề mặt làm cho chất lượng thi công không đạt được yêu cầu từ lúc đầu đề ra.
  • Bước 3: Kiểm tra độ ẩm mặt nền trước khi thi công để chọn lựa và sử dụng loại sơn phù hợp nhất và tiết kiệm được chi phí cho khách hàng. Tốt nhất bạn nên kiểm tra độ ẩm dưới 4 % là đạt chuẩn vì nếu quá ướt, sơn không dính kết hoặc quá ẩm thì lớp sơn cũng dễ bong ra khỏi bề mặt đều này vô cùng ảnh hưởng đến chất lượng thi công của công trình. Đảm bảo độ ẩm cho công trình không quá cao để có thể thi công nhanh chóng và đạt được tiêu chuẩn của khách hàng.
  • Bước 4: Làm sạch bề mặt trước khi sơn để đảm bảo bề mặt ngoài trơn, mịn và phù hợp với sạch sẽ để không bị bụi. Đây cũng là phần sơn lót epoxy đảm bảo độ an toàn và để không bị ảnh hưởng từ những tác động bên ngoài vào. Vận dụng công thức này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm của Đại Gia Vinh. Có thể dùng máy hút bụi công nghiệp ở bước làm sạch cơ bản này.
  • Bước 5: Quá trình thi công sơn sàn công nghiệp bằng sơn lót phải đều và độ dày vừa phải và không nên quá dày để thi công trôi chảy và bề mặt phẳng hơn. Phần sơn lót cần phải dính chặt vào nền để sử dụng thoải mái vầ an toàn hơn cho người sử dụng.

Nhìn chung, chế độ pha chế và thi công sơn sàn epoxy đúng chuẩn và làm cho khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi

MỘT SỐ BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post